மார்க்கெட்டிங் மேனேஜ்மென்ட் என்பது சந்தைப்படுத்தலின் பங்கு மற்றும் முக்கியத்துவத்தை ஆராயும் ஒரு பாடமாகும்
நிறுவனம் மற்றும் பிற நிறுவனங்கள். இது ஒரு முழுமையான கண்ணோட்டத்தை எடுக்க மாணவர்களை தயார்படுத்துகிறது
பெரிய சூழலில் ஒரு நிறுவனமாக வணிகம் மற்றும் மாற்றங்களை பகுப்பாய்வு செய்ய, நிர்வகிக்க, மதிப்பீடு செய்ய
சந்தைப்படுத்தல் முடிவுகளை பாதிக்கும் மற்றும் அவற்றுக்கு பதிலளிப்பது. பாடநெறி அதன் தன்மை மற்றும் நோக்கத்தை விளக்குகிறது
மார்க்கெட்டிங், அதைத் தொடர்ந்து ஒவ்வொரு மிக முக்கியமான மார்க்கெட்டிங் பணிகளின் அடிப்படைகள். அது
வாடிக்கையாளர் உறவு, சந்தைப்படுத்தல் ஆராய்ச்சி, எஸ்டிபி மாதிரி போன்ற கருத்துகளை பகுப்பாய்வு செய்யுங்கள்
சந்தைப்படுத்தல் கலவை மற்றும் சந்தைப்படுத்தல் உத்திகள். பாடநெறி முக்கியமாக வழக்கு ஆய்வு பகுப்பாய்வை நம்பியுள்ளது
மாணவர்களின் பகுப்பாய்வு திறன்களை மேம்படுத்துதல். சிறந்த மார்க்கெட்டிங் பற்றி ஆய்வு செய்ய மாணவர்கள் வழிகாட்டுவார்கள்
நடைமுறைகள் மற்றும் அவர்களின் ஆய்வின் அடிப்படையில் விளக்கக்காட்சியைச் செய்யுங்கள்.